TRAVEL : เที่ยวทะเล จ.นราธิวาส

in #thai7 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemians ทุกคนนะครับ

• วันนี้ผมนำภาพและวีดีโอสั้นๆ มาให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ เมื่อปีที่แล้วเพื่อนของผมได้สอบติดนายสิบตำรวจ ภาค 9 นั้นก็คือโซนภาคใต้ตอนล่าง ซึ่งก็รวมถึงที่หลายๆคนเรียกว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งในหน้าทีวีหรือตามข่าวต่างๆ ก็บอกบ่อยว่ามีการวางระเบิด การยิงกันตายบ่อยครั้ง โดนเฉพาะกับทหารและตำรวจ ซึ่งหลังจากที่เพื่อนผมเรียนจบหลักสูตรนักเรียนนายสิบที่ จ.ยะลา ซึ่งเพื่อนสนิทเรียนจบทั้งที ก็ต้องไปยินดีกับมันซักหน่อยครับ เพื่อนของผมก็ได้ประจำการอยู่ที่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ผมก็ได้เดินทางไปหามันที่ จ.นราธิวาส ด้วยใจนึงที่กลัว และใจนึงที่อยากจะไปยินดีกับเพื่อนสนิท หลังจากนั่งรถประมาณ 5-6 ชม. ผมก็ไปถึง จ.นราธิวาส ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้เกิดเหตุร้ายๆอะไร ดูแล้วมันก็เป็นจังหวัดที่ดูปกติทั่วไป ซึ่งผมคิดว่าบางครั้งข่าวอาจจะเขียนเวอร์เกินเหตุการณ์จริงไปบ้างหรือป่าว หรือเพราะผมเข้าไปในตัวเมืองของ จ.นราธิวาสโดยตรง เลยไม่เกิดอะไรที่ร้ายแรงเกิดขึ้นมั้งครับ ซึ่งเพื่อนของผมได้เช่าบ้านข้างนอกอยู่ ไม่ได้พักที่บ้านพักของตำรวจ เลยมีโอกาสไปเที่ยวที่หาด บริเวณตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ซึ่งบอกตรงๆว่า หาดเงียบมาก เพราะผมไปเวลาใกล้ค่ำแล้ว เพราะที่นราธิวาสเค้าจะไม่นิยมให้ออกไปเที่ยวตอนกลางคืน ทำให้ได้เก็บภาพมาน้อยมากครับ ซึ่งคืนนั้นผมก็พักที่ จ.นราธิวาส กับเพื่อน 1 คืน มีปาร์ตี้เล็กๆน้อยกันนิดหน่อย แล้วตอนเช้าผมก็เดินทางกลับมายัง จ.สุราษฎร์ธานี ครับ

• ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองมาเที่ยวที่ จ.นราธิวาสได้นะครับ ส่วนตัวผมไปมาแล้ว มันไม่มีอะไรน่ากลัวเหมือนที่ข่าวออกเท่าไร และยังคงมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆอีกมากมาย ที่ผมยังไม่มีโอกาสได้ไป เนื่องจากมีเวลาที่จำกัด ไว้มีโอกาสผมคงต้องไปเที่ยวที่ จ.นราธิวาสอีกครั้งครับ

ขอขอบคุณเพื่อนๆ ชาว steemians ทุกคน ที่คอย upvote comment follow & resteem นะครับ

follow me : @jakkris
Sort:

วิวสวยจังเลยค่ะพี่เบส @jakkris น่าไปมากเลย 😲😲🌐🗺

ขอบคุณครับน้องออมสิน ไว้มีโอกาสลองไปเที่ยวดูนะครับ นราธิวาสไม่น่ากลัวเลย 😂☺️

อยากไปจัง ไม่เคยไปเที่ยวทางใต้ของไทยเลย

ลองมาเที่ยวดูนะครับ

ไว้มีโอกาดดีๆ จะไปเที่ยวอีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวยมากค่ะ ขอบคุณที่นำมาแชร์นะคะ